17 bình luận về “Ta chỉ muốn giết ngươi [55]

  1. Đọc truyện tất nhiên tui muốn 2 ng đến đc vs nhau nhưng nói thiệt tui mà là Tiểu Mặc trong hoàn cảnh này thì tui chỉ muốn giết luôn Sở Việt vs đồ Cùng Kì diêm dúa đê tiện biến thái kia, ác vcl(´;ω;`)

    Đã thích bởi 7 người

  2. Cùng Kỳ ác kinh dị, tội nghiệp Vụ Long quá, nếu để Vụ Long sống biết đâu có cách đưa Sở Việt ra ngoài

    Thích

  3. Có phải mình nghĩ sai Sở Việt chap trước đang bị nhốt và tách ra với Xuyên Xuyên mà. Có khi nào là ai khác không? Tại lúc nào cùng kì cũng đi với bé gái kia mà

    Thích

  4. Tui xin lỗi trước, nhưng càng ngày càng ghét công là sao???? Tác giả ko giải thích rõ tui sẽ bay sang TQ cào nhà huhu :<

    Thích

Bày tỏ tình yêu của bạn đi nè (# ̄▽ ̄#) \( ̄︶ ̄)/ ( ̄▽ ̄)╰( ̄▽ ̄)╭ ( ̄▽ ̄)~ * ( ̄▽ ̄)” ╮(╯▽╰)╭ ╮( ̄▽ ̄)╭ ╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯ ( ̄▽ ̄)~■□~( ̄▽ ̄)╮ (‵▽′)╭ (‵▽′)/ (〒▽〒) (=′∇`=)(≧▽≦)( °▽、° ) (´▽` ) (*゜ロ゜)ノ (≖‿≖✧) (´◔౪◔)ʅ(‾◡◝) ヾ( ´・∀・`)ノ (○゜∀゜)ノ ´・∀・)乂(・∀・` ヽ(゚∀゚*)ノゥ♪ \(  ̄皿 ̄)/ ~( ̄▽ ̄~)(~ ̄▽ ̄)~ (┘ ̄︶ ̄)┘└( ̄︶ ̄└) (〃 ̄︶ ̄)人( ̄︶ ̄〃) \(^○^)人(^○^)/ o(≧▽≦)0 ○(∩_∩)○ (>﹏<) (⊙_⊙) ( ̄∞ ̄) ╰(‵□′)╯((‵□′)) (︶^︶) (╯-_-)╯ ╧╧ (╯‵□′)╯ ︵┴─┴ ┴─┴︵╰ (‵□′╰) ┴┴︵╰(‵□′)╯︵┴┴ (╬ ̄皿 ̄) =○#( ̄#)3 ̄) ───Cε(┬_┬)3 口口∧<)┙ ( ̄▽ ̄”) ( ̄工 ̄lll) ヾ (o ° ω ° O ) ノ゙(╭ ̄3 ̄)╭♡ ,,(Ծ‸Ծ),, (π__π) (/TДT)/ (﹁”﹁) ( ̄工 ̄lll)(¯﹃¯)( ̄ー ̄) (っ´Ι`)っ (〃>目<) ∩╮(︶︿︶)╭∩╮ㄟ( ▔, ▔ )ㄏ ( ̄△ ̄;) ( _ _)ノ (;′⌒`)